Những lợi ích của yoga đối với chuyện "yêu"

Thứ Hai, 22/07/2019 10:06 PM (GMT+7)

Việc tập yoga giúp cho cơ thể con người khỏe mạnh và dẻo dai, đem lại nhiều lợi ích bất ngờ đối với chuyện chăn gối vợ chồng.

Sở hữu hệ thần kinh nhạy bén, giác quan tinh tế

Với điều kiện bạn phải kiên trì với bộ môn yoga. Nhờ đó, bạn dễ dàng cảm nhận những tác động từ bên ngoài lên cơ thể, tận hưởng trọn vẹn những cảm xúc mà cả hai dành cho nhau trong quá trình “lâm trận”.

 Nếu những suy nghĩ phân tâm trong lúc hành sự là nguyên nhân khiến chuyện chăn gối của bạn xuống cấp thì hãy tập yoga ngay từ hôm nay. Bởi yoga  giúp tăng khả năng điều khiển tâm trí và tăng sự tập trung khi cùng nhau trải qua những giây phút hạnh phúc.

yoga1

Yoga giúp cơ thể mềm dẻo hơn

Thể thao, đặc biệt là yoga ảnh hưởng rất lớn đến đời sống “chăn gối” khi giúp cơ thể mềm dẻo, kinh hoạt hơn trong khi "yêu".

Tập yoga thường xuyên sẽ giúp cho các vùng nhạy cảm khi “yêu” như hông, xương chậu, háng thêm phần dẻo dai.

Kiểm soát tốt các tư thế khi “yêu”

Yoga là một hình thức tập luyện thể thao, giúp hệ cơ bắp được vận động và săn chắc hơn đồng thời còn mang lại sự dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể, giúp quá trình chuyển đổi các tư thế khi quan hệ thuận lợi hơn, không tốn nhiều sức.

Sự dẻo dai còn là yếu tố giúp các cặp đôi nhanh chóng thăng hoa mà không cần cố gắng quá sức.

Tự tin về hình thể

Tập yoga sẽ giúp bạn luôn thoải mái, tự tin và yêu cơ thể mình. Vóc dáng thanh mảnh và cơ thể gợi cảm sẽ bật “đèn xanh” cho một đêm chăn gối mặn nồng hơn và khiến đối phương của bạn sẵn sàng cống hiến nhiều hơn để tạo nên khoái cảm cho cả hai.

Yoga giúp máu tuần hoàn tốt hơn

Các bài tập yoga sẽ giúp cho máu lưu thông tốt hơn, do đó mà quá trình khêu gợi ngọn lửa yêu đương sẽ diễn ra thuận lợi hơn. Khi mức huyết áp giảm bớt đi thì cơ hội để máu lưu thông đến phần bên dưới của cơ thể sẽ nhanh và dễ dàng. Nhờ đó, bạn cảm thấy hứng thứ với “chuyện ấy” nhiều hơn, cuộc vui cũng diễn ra trọn vẹn và làm thỏa mãn cả hai.

Một số động tác yoga tốt cho chuyện "yêu":

Marjariasana

Hay tư thế duỗi mèo giúp bạn tăng cường sức mạnh cơ vùng chậu (các cơ này co thắt khi lên đỉnh).

Động tác này giúp bạn giải tỏa căng thẳng và tập trung vào khoảnh khắc hiện tại, từ đó giúp bạn tận hưởng trọn vẹn cuộc yêu đương.

Setubandhasansa

Tư thế bắc cầu giúp duỗi vùng hông và khớp chậu-đùi, giảm sức căng vùng này. Nó còn giúp tăng lưu thông máu đến vùng chậu và máu lên não, nhờ đó giúp bạn tràn trề năng lượng hơn.

Bhujangasana

Hay tư thế rắn hổ mang giúp khai mở chakra (một loại năng lượng tư nhiên theo học thuyết Ấn Độ) ở tim. Tình yêu và nhịp thở xuất phát từ chakra tim, vì vậy tư thế này giúp bạn và người ấy tăng sự gắn kết.

Tư thế này còn mang lại năng lượng và rất lý tưởng cho những cặp đôi mệt mỏi sau một ngày làm việc khiến họ mất hứng thú tình dục.

Adho mkha svanasana

Tư chế chó úp mặt giúp thư giãn để làm nóng cơ thể và làm chậm nhịp điệu cuộc yêu. Thực hiện động tác này còn giúp tăng ham muốn.

Badhakonasana

Tư thế gập mặt cá giúp làm nóng vùng háng, dãn rộng khớp háng. Nó còn giúp bạn linh hoạt hơn, dễ dàng thực hiện mọi động tác, tư thế theo ý muốn.

Kumbhakasana

Tư thế plank giúp bạn gia tăng sức mạnh và sự tự tin. Động tác này sẽ gia tăng trương lực cơ bụng và giúp bạn có một thể hình đẹp, nhờ đó sẽ thu hút hơn khi nhập cuộc.

Lan Anh

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....