Tác dụng của Yoga đối với đời sống tình dục

Thứ Ba, 29/11/2022 10:25 AM (GMT+7)

Yoga được coi là một biện pháp hữu hiệu giúp bạn cải thiện khả năng sinh lý , ngoài ra còn mang lại cho bạn một cơ thể khỏe và đẹp.

Giúp cơ thể bạn thả lỏng

Ngày nay, khi xã hội phát triển, cuộc sống với nhiều bề bộn phải lo toan, khiến bạn sẽ chịu nhiều áp lực, mệt mỏi từ nhiều phía. Tập luyện Yoga giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh và xua tan những mệt mỏi, căng thẳng, tinh thần thư thái, tăng cường sinh lý nam…

Đặc biệt trong quá trình bên bạn tình thì tác dụng của chúng rất lớn, không chỉ giúp hệ thần kinh được thả lỏng mà còn cải thiện một số chứng bệnh như: xuất tinh sớm, lãnh cảm, liệt dương…

Yoga-couple

Kiểm soát các tư thế yêu

Tập luyện yoga giúp các nhóm cơ được hoạt động và trở nên dẻo dai, săn chắc hơn, đặc biệt đem lại sự linh hoạt cho cơ thể. Trong quá trình yêu, bạn sẽ thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn mỗi khi thay đổi tư thế mới, mà không mất nhiều sức.

Bạn sẽ tự tin di chuyển thân hình theo ý muốn và tận hưởng các tư thế yêu một cách trọn vẹn nhất. Ngoài ra còn giúp các cặp đôi nhanh chóng lên đỉnh mà không mất nhiều sức.

Giúp cơ thể khỏe khoắn và dẻo dai hơn

Nếu bạn lười vận động, không tập thể dục thể thao sẽ ảnh hưởng đến khá nhiều chất lượng đời sống vợ chồng, làm cơ thể trở nên nặng nề, không linh hoạt khi yêu. Tập Yoga giúp bạn khắc phục vấn đề nan giải này, mạng lại thân hình khỏe khắn và dẻo dai trong những chuyển động yêu linh hoạt hơn.

Cải thiện sức khỏe

Để cả hai cùng đạt được thăng hoa trong khi yêu là điều mong muốn của mọi người hướng đến. Tuy nhiên chuyện này tưởng dễ nhưng không hề dễ chút nào, nhất là khi bạn có cuộc sống bận rộn và chịu nhiều áp lực cũng như mệt mỏi… Tập luyện Yoga sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe, có được nguồn năng lượng lớn khi yêu.

e3de3fd3

Giúp bạn có một cơ thể đẹp

Nếu bạn không hài lòng về ngoại hình của mình hãy đến với Yoga để trải nghiệm sự biến đổi từng ngày qua các bài tập, đây là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có được thân hình mong muốn và quyến rũ trên giường. Tập luyện Yoga thường xuyên giúp cơ thể khỏe mạnh, cơ bắp săn chắc.

Dễ đạt được khoái cảm

Luyện tập Yoga giúp bạn khiểm soát được cơ thể, cải thiện cảm giác lên đỉnh, các hệ cơ co thắt nhanh và mạnh hơn. Để nâng cao chất lượng yêu bạn nên tập các tư thế của yoga thường xuyên đặc biệt là phần hông, xương chật và vùng háng để làm tăng sự linh hoạt của các nhóm cơ vùng này, để cảm nhận khoái cảm lâu hơn.

Trần Thanh Mai

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....